วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

ผู้ชายกับของรักของสะสม


สมัยนี้ใครบอกผู้หญิงว่า "เยอะ" ขอค้านหัวชนฝาเลยว่า สมัยนี้คุณผู้ชายเองก็ "เยอะ" ได้ไม่น้อยหน้าผู้หญิงอย่างเราเลย

คำ ว่าเยอะในที่นี้คือ "เยอะ" กับบรรดาของรักของสะสม กับสิ่งของในสิ่งที่ตัวเองรัก ตัวเองชอบในเรื่องนั้นๆ โดยเฉพาะในตอนนี้ที่มาแรงสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้น สายจักรยานกับสายกล้อง Mirrorless

หากเป็นสายนักปั่น สมัยนี้จะมาปั่นจักรยานแม่บ้านเหมือนสมัยก่อนก็ไม่ได้แล้ว มันต้องตามเทรนด์ ใครที่ชอบปั่นสบายๆเน้นปั่นระยะไกลก็เป็นสายทัวริ่ง ส่วนหากใครขาลุย ขาวิบากก็ต้องสายเสือภูเขา

หรือใครชอบความเร็ว ขาซิ่ง ก็ต้องสายเสือหมอบ หรือใครชอบลูกผสมที่ถึกก็ได้เร็วก็ดี ก็เป็นสายไฮบริด โมจัดเต็มได้เต็มที่ หรือใครที่เป็นวัยรุ่นก็ต้องสายฟิกเกียร์จัดกันไปตามสไตล์

แต่หาก เป็นสายตากล้อง หากจัดหนักจัดเต็ม เน้นภาพสวยเป็นหลัก รูปลักษณ์เป็นรอง หนักแค่ไหนชั้นก็จะทน จัดไปกับสาย DSLR จะเป็น Canon หรือ Nikon จะเป็น APS-C หรือจะเป็น Full Frame ก็ว่ากันไปแล้วแต่งบประมาณและปัจจัยในกระเป๋าสตางค์

หรือใครเน้นภาพ สวยแต่ไม่เน้นหนัก หนักแค่ไหนชั้นจะไม่ทน ก็มาสาย Mirrorless จะหล่อเล็ก Fuji X-A2 หรือจะหล่อใหญ่ Fuji X-T1 หรือเดินทางสายกลาง Fuji X-T10 จัดกันไปตามสไตล์สายหล่อ

จะว่าไปสโลแกนโฆษณาของบรรดากล้อง Fuji ตระกูล X-series ทั้งหลายน่าจะเป็น "ไม่ว่าจะหล่อเล็ก หรือหล่อใหญ่ แต่หากคุณคล้องกล้อง Fuji X-series หัวใจคุณหล่อมาก" เน้นๆกันไปเลย จบป่ะ

ส่วน ใครที่กระเป๋าหนัก แต่ไม่เน้นหนัก ต้องตัวนี้เลย Full Frame Mirrorless อย่าง Sony A7 และ A7r ที่กระแสกำลังมาแรงขึ้นทุกวัน หากใครที่กำลังเล็งตัวนี้อยู่ โปรดอย่าลืมนะว่าแค่กล้องนะที่เบา ส่วนเลนส์ยังไม่ได้เบาตามไปด้วยนะฮ๊าฟ อย่าลืมพิจารณาก่อนเลือกซื้อ

นี่ เป็นแค่ตัวอย่างเพียงเล็กน้อยสำหรับของรักของสะสมของคุณผู้ชาย ที่ยังมีอีกมากมายหลายอย่างให้ได้ซื้อได้สะสมกัน เห็นม้้ยล่ะว่า "เยอะ" ไม่แพ้ผู้หญิงกันเลยล่ะค่ะ

______________________________________
หากใครมีบล๊อกที่ blogspot สามารถแอดกันมาได้ที่นี่ค่ะ
https://aorangel.blogspot.com/
***รับดูแลเพจแอดมิน ทางด้าน marketing content
เขียนบทความพร้อมภาพประกอบ email: aorpaka@gmail.com***

2 ความคิดเห็น:

  1. เห็นด้วยค่ะ ทั้ง "เยอะ" และ "เวอร์" ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เด๋วขออนุญาติเอาคนใกล้ตัวพี่หลีมาเขียนลงบล๊อกสักวันนะคะ เรื่องเด็ดๆทั้งนั้นแต่ละเรื่อง อิอิอิอิ

      ลบ